share

ความเป็นมาของบริษัท

Last updated: 4 Oct 2023
104 Views
ความเป็นมาของบริษัท

       บริษัท ภู่หลาน (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นใน ปี พ.ศ.2560 เนื่องจากหมอแก้มยุ้ย เรียนจบทางสายแพทย์แผนไทย ด้านเวชกรรมไทยและเภสัชกรรมไทย จึงได้คิดค้นสูตรสมุนไพรตำรับที่ช่วยดูแลสุขภาพ ที่เน้นถ่ายพิษทั้งระบบเลือด เพื่อให้ร่างกายอยู่ในสภาวะสมดุล ไม่ให้มีการสะสมพิษและป่วยเกิดขึ้น ได้ทำการวิจัยและจ่ายให้กับผู้ป่วย จนมั่นใจว่าสูตรตำรับนี้สามารถช่วยคนได้

       จึงได้ทำการสร้างเพจเฟสบุคเพื่อใช้ในการดูแล และตอบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพต่างๆ เปรียบเสมือนเป็นคลินิคแพทย์แผนไทยออนไลน์ จากนั้นจึงได้พัฒนาต่อยอดทำสินค้าในหมวดหมู่ดูแลผิวพรรณ สกินแคร์ ให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้สินค้าสูตรอ่อนโยน ออแกนิค 

      จนกระทั่งปี 2566 เราได้คิดค้นสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด หมอยุ้ยจึงได้คิดค้นสูตรล้างพิษใต้รักแร้ แก้ไขผู้ที่มีปัญหากลิ่นเต่า ที่ใช้อะไรก็ไม่ดี เหงื่อออกเยอะ กลิ่นเต่าแรง จนไม่มั่นใจในตัวเอง จนได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เป็นอย่างดี

      เมื่อลูกค้าซื้อทีละเยอะๆ นำไปใช้เองด้วย นำไปฝากคนรอบข้างด้วย ทางบริษัทภู่หลาน จึงตัดสินใจเปิดรับตัวแทนจำหน่ายสินค้า ลงทุนไม่สูง ไม่มีการทำยอดใดๆ ขายด้วย ใช้ด้วย เน้นการบอกต่อ จึงทำให้การขยายสาขาและตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

      แบรนด์ภู่หลาน PHULAN เป็นแบรนด์สินค้าที่ทรงพลังด้านสมุนไพร เน้นความอ่อนโยน ปลอดภัยใช้ได้ระยะยาว มีแพทย์แผนไทยคอยดูแลท่านอยู่เสมอ

เชื่อมั่นในสมุนไพร เชื่อใจ หมอยุ้ย ภู่หลาน นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy